ม้าลาย ยังไม่พลาด!! เปิดบ้านเฉือน สเปเซีย ไปแบบหืดจับ

การแข่งขันในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง ยูเวนตุส เปิดบ้านพบกับ สเปเซีย เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 7 นาที เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ อัลบาโร่ โมราต้า พาบอลลุยขึ้นมาก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ แต่ อีวาน โปรเวเดล นายด่านทีมเยือนยังยืนตำแหน่งได้ดีปัดบอลทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 18 ยูเวนตุส ขึงเกมบุกเอาไว้ต่อเนื่อง

จากจังหวะของ ฮวน กวาดราโด้ โยกหาเหลี่ยมปาดบอลเรียดจากขวาเข้ามาให้ อาร์ตูร์ ได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลยังไปติดเซฟ อีวาน โปรเวเดล นายด่านทีมเยือนปัดทิ้งออกไปได้อีกหน

นาทีที่ 21 ยูเวนตุส มาได้ประตูทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ ดูซาน วลาโฮวิช แตะบอลสั้นไปให้ มานูเอล โลคาเตลลี่ จ่ายบอลเร็วต่อไปให้ อัลบาโร่ โมราต้า ยิงบอลผ่านมือ อีวาน โปรเวเดล เข้าประตูไปไม่เหลือ ยูเวนตุส ออกนำ 1-0

นาทีที่ 33 ยูเวนตุส ยังไม่ผ่อนเกมรุกลง

จากจังหวะของ ฮวน กวาดราโด้ ลากลุยกลางสนามจ่ายต่อไปให้ อาร์ตูร์ จ่ายย้อนมาให้ ฮวน กวาดราโด้ ยิงตามน้ำ แต่ อีวาน โปรเวเดล นายด่านทีมเยือนยังไม่พลาดล้มตัวป้องกันได้อีกครั้ง 

จบครึ่งแรก ยูเวนตุส ออกนำ สเปเซีย ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสได้น้ำได้เนื้อมากกว่า จนสามารถชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อน แต่สกอร์ยังไม่ห่างต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 ยูเวนตุส เดินหน้าหาประตูที่สอง

จากจังหวะของ ดูซาน วลาโฮวิช พาบอลลุยขึ้นหน้ามาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 51 วอยเซียช เซสนี่ ยังโชว์เซฟสำคัญ

จากจังหวะของ เควิน อากูเดโล่ จ่ายบอลไปให้ ซัลวา เฟร์เรร์ สอดมาเปิดบอลมากลางเขตโทษ เอ็มมานูเอล กียาซี่ โหม่งกดลงพื้น วอยเซียช เซสนี่ ยังไม่พลาดล้มตัวรับเอาไว้ได้

นาทีที่ 56 สเปเซีย เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ ซัลวา เฟร์เรร์ จ่ายบอลต่อไปให้ ดานิเอเล่ แวร์เด้ ได้โอกาสปั่นบอลนอกกรอบ บอลเลี้ยวหาประตูแต่ก็ยังไม่สร้างปัญหาให้กับ วอยเซียช เซสนี่

นาทีที่ 79 สเปเซีย เกือบมาได้ประตูทวงประตูคืน

จากจังหวะของ วิคเตอร์ โควาเลนโก้ จ่ายบอลเรียดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายไปให้ เควิน อากูเดโล่ สอดมายิง แต่ วอยเซียช เซสนี่ ออกมาขวางไว้ได้ทันเวลา 

จบเกม ยูเวนตุส เอาชนะ สเปเซีย ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่บุกกดดันได้ดีกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ทำให้สกอร์ไม่ห่างแต่ก็ยังมีดีพอที่จะเอาชนะไปได้ ส่งผลให้ ยูเวนตุส มี 53 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 และทางด้าน สเปเซีย มี 26 คะแนน อยู่อันดับที่ 16