ยูเวนตุส ฟอร์มจัดจ้าน!! บุกมารัวแซง โรม่า ท้ายเกมไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันศึกฟุตบอลซีเรียอา อิตาลี ระหว่าง โรม่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 2 นาที ยูเวนตุส ได้ทักทายก่อน 

จากจังหวะของ เวสตัน แม็คเคนนี่ เปิดบอลออกขวาไปให้ เปาโล ดีบาล่า โยกหาเหลี่ยมยิงเน้น ๆ แต่บอลยังเบา รุย ปาตริซิโอ รับเอาไว้ได้สบาย

นาทีที่ 7 โรม่า ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะลูกเตะมุมของ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ เปิดบอลเข้ามา คริส สมอลลิ่ง โหม่งชงไปให้ แทมมี่ อับราฮัม สะบัดโขกอีกครั้ง บอลไร้น้ำหนัก วอยเซียจ เชสนี่ นายด่านยูเวนตุสตะรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 11 โรม่า มาได้ประตูทะยานขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ จอร์แดน แวร์กตูต์ เปิดบอลทางฝั่งซ้ายมาหน้าปากประตูให้ แทมมี่ อับราฮัม ได้ขึ้นโหม่งระยะเผาขน บอลผ่านตัว วอยเซียจ เชสนี่ เข้าประตูไปไม่เหลือ โรม่า ออกนำ 1-0

นาทีที่ 16 วอยเซียจ เชสนี่ โชว์เซฟสำคัญ

จากจังหวะของ แทมมี่ อับราฮัม พักอกส่งบอลไปให้ ไบรอัน คริสตานเต้ ได้โอกาสวอลเลย์หน้ากรอบเขตโทษ แต่ครั้งนี้ไม่ผ่านมือ วอยเซียจ เชสนี่ บินปัดเอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 18 ยูเวนตุส ทวงประตูคืนทันควัน

จากจังหวะของ เฟเดริโก้ เคียซ่า จ่ายบอลมาให้ เปาโล ดีบาล่า บรรจงปั่นบอลตรงวงกลมเขตโทษบอลโค้งหนีมือ รุย ปาตริซิโอ เสียบตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม ยูเวนตุส ไล่มา 1-1 

จบครึ่งแรกเสมอ โรม่า ยังเสมอกับ ยูเวนตุส อยู่ที่ 1-1 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอด แต่ก็ยังหาจังหวะเข้าทำพื้นที่สุดท้ายได้น้อย ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 เริ่มครึ่งหลังมาได้ไม่นาน โรม่า ชิงทำประตูออกนำ

จากจังหวะของ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ จ่ายบอลไปให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน แต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงบอลไปแฉลบแนวรับผ่านมือ วอยเซียจ เชสนี่  นายด่านม้าลายเข้าไปไม่เหลือ  โรม่า นำอีกครั้ง 2-1

นาทีที่ 53 แฟนบ้านเจ้าบ้านได้เฮสนั่นอีกครั้ง

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะประมาณ 25 หลาของ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ วิ่งมาปั่นด้วยขวาบอลโค้งข้ามกำแพงพุ่งเข้าสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม โรม่า นำห่าง 3-1

นาทีที่ 70 ยูเวนตุส มาได้ประตูปลุกความหวัง

จากจังหวะของ อัลบาโร่ โมราต้า พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะโยกหลอก โรเจอร์ อิบันเญซ เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตู มานูเอล โลคาเตลลี่ ขึ้นโหม่งคนเดียวส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด ยูเวนตุส ไล่มา 3-2

นาทีที่ 72 ยูเวนตุส ได้ใจไล่ตีเสมอจนได้

จากจังหวะของ มานูเอล โลคาเตลลี่ วางบอลเข้ามาในกรอบให้ ฮวน กวาดราโด้ สอดขึ้นมาทางฝั่งขวาโหม่งชงให้ อัลบาโร่ โมราต้า ตวัดยิงในเขตโทษบอลไปติดบล็อกแนวรับหมาป่า กระดอนมาเข้าทาง เดยัน คูลูเซฟสกี้ ยิงซ้ำส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ยูเวนตุส ไล่ตีเสมอ 3-3

นาทีที่ 77 แฟน ม้าลาย เฮดัง

จากจังหวะของ เวสตัน แม็คเคนนี่ ยกบอลจากทางฝั่งซ้ายเข้าใน คริส สมอลลิ่ง โหม่งพลาดกลายเป็นบอลมาเข้าทาง มัตเตีย เด ชิโญ่ แตะบอลเข้าไปยิงยัดเสาแรกส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ ยูเวนตุส พลิกแซง 3-4

นาทีที่ 80 โรม่า มาได้จุดโทษท้ายเกม

จากจังหวะของ แทมมี่ อับราฮัม กำลังจะยิงแต่ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ใช้แขนขวางบอล ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกตัดสินใจเป่าให้จุดโทษ พร้อมแจกใบเหลืองสองเป็นใบแดงไล่แนวรับม้าลาย และเป็น ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ รับหน้าที่ยิงแต่ดันถูก วอยเซียจ เชสนี่  เซฟเอาไว้ได้ 

จบเกม โรม่า แพ้ให้กับ ยูเวนตุส ไป 3-4 เปอร์เซ็นต์การครองบอลทั้งสองทีมทำได้สูสีกัน แต่กลายเป็นทีมเยือน ยูเวนตุส ที่ช่วงครึ่งเวลาหลังทำได้ดีและเฉียบคมกว่าทำให้บุกมาเอาชนะไปจนได้ ส่งผลให้ ยูเวนตุส มี 38 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 และทางด้าน โรม่า มี 32 คะแนน อยู่อันดับที่ 7

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet