อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มสุดโหด!! เปิดบ้านสอนเชิง ลาซิโอ เก็บสามแต้มยึดจ่าฝูง

การแข่งขันศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลาซิโอ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 15 นาที เจ้าบ้านได้บุกทักทายก่อน

จากจังหวะของ นิโกโล่ บาเรลล่า เปิดบอลเข้าเขตโทษด้านซ้ายมาให้ อิวาน เปริซิช ได้ขึ้นโหม่งไร้ตัวประกบ แต่บอลสูงไปลอยข้ามคานออกไปแบบน่าเสียดาย

นาทีที่ 17 แฟนบอลเจ้าบ้านเฮเก้อ

จากจังหวะของ อเล็กซิส ซานเชซ ส่งบอลเรียดมาที่ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ พาบอลลากแหวกสองแนวรับคู่แข่งก่อนจะยิงบอลหนีตัว โทมัส สตราโคช่า เข้าไปไม่พลาด ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ก่อนริบสกอร์เนื่องจากมีจังหวะล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 29 อินเตอร์ มิลาน บุกกดดันต่อเนื่อง 

จากจังหวะของ นิโกโล่ บาเรลล่า จ่ายบอลไปให้ เดนเซล ดัมฟรีส์ เปิดบอลจากทางฝั่งขวาให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ วอลเลย์บอลไปติดปลายมือ โทมัส สตราโคช่า นายด่านทีมเยือนปัดทิ้งไว้ได้ทันเวลา

นาทีที่ 30 อินเตอร์ มิลาน ชิงทำประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะต่อเนื่อง  ดานิโล่ กาตัลดี้ สกัดบอลออกมานอกกรอบบอลมาเข้าทาง อเลสซานโดร บาสโตนี่ ยิงไกลบอลมุดเข้าตาข่ายด้านซ้ายไปอย่างแม่นยำ อินเตอร์ มิลาน ออกนำ 1-0

นาทีที่ 35 ลาซิโอ ไม่ยอมแพ้ทวงประตูได้ทันควัน 

จากจังหวะของ เอลซิด ไฮซาจ เล่นฟรีคิกเร็วเปิดบอลเข้าไปให้ ชิโร่ อิมโมบิเล่ แตะบอลหลบ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ที่ออกมาหวังจะตัดบอล หลุดเข้าไปยิงโล่ง ๆ ลาซิโอไล่มา 1-1

จบครึ่งแรก อินเตอร์ มิลาน ยังเสมอกับ ลาซิโอ อยู่ที่ 1-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า แต่จังหวะเข้าทำสุดท้ายยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 46 ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ เปโดร โรดริเกซ เปิดบอลทางฝั่งซ้ายมาให้ ชิโร่ อิมโมบิเล่ โฉบโหม่งบอลตัดหน้าแข้งเจ้าบ้านในเขตโทษแต่บอลก็ยังเบาเกินกว่าสร้างปัญหาแก่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายด่านเจ้าบ้าน

นาทีที่ 63 อินเตอร์ มิลาน พยายามเร่งเครื่องบุกเข้าใส่

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ อเล็กซิส ซานเชซ วิ่งมาปั่นบอลข้ามกำแพงผู้เล่นทีมเยือน แต่ยังไม่ห่างตัว โทมัส สตราโคช่า นายด่านลาซิโอยื่นมือรับได้ไม่ยาก

นาทีที่ 65 ลุยซ์ เฟลิเป้ ช่วยทีมเอาไว้ได้ในจังหวะสำคัญ

จากจังหวะของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ได้โอกาสยิงแต่โดนบอลไม่ดีบอลลอยมาหา เดนเซล ดัมฟรีส์ จิ้มหน้าประตูถูก โทมัส สตราโคช่า สกัดได้บอลมาเข้าทาง อิวาน เปริซิช ยิงทันทีแต่ต้องชม ลุยซ์ เฟลิเป้ ถอยมาเคลียร์ทิ้งก่อนบอลเข้าประตูไปแบบหวุดหวิด

นาทีที่ 67 อินเตอร์ มิลาน มาพังประตูแซงนำจนได้

จากจังหวะของ อเลสซานโดร บาสโตนี่ เติมเกมสูงขึ้นมาทางฝั่งซ้าย บรรจงโยนบอลมาให้ มิลาน สครินเนียร์ วิ่งมาโหม่งเต็มแรงเช็คคานปลิ้นเข้าประตูไปไม่เหลือ อินเตอร์ มิลาน ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1

นาทีที่ 80 อินเตอร์ มิลาน ยังไม่ผ่อนเกม

จากจังหวะของ เอดิน เชโก้ พาบอลจี้เข้าหากรอบเขตโทษก่อนจะได้ช่องยิงด้วยขวาบอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม อินเตอร์ มิลาน เอาชนะ ลาซิโอ ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้เอาชนะไปได้ในที่สุด ส่งผลให้ อินเตอร์ มิลาน มี 49 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน ลาซิโอ มี 32 คะแนน อยู่อันดับที่ 8