วัตฟอร์ด แกร่งในบ้าน!! เปิดบ้านไล่อัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปแบบสุดมันส์ 1-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เดอะแชมป์เปี้ยนชิพ ระหว่าง วัตฟอร์ด ลงสนามพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-1-2

นาทีที่ 10 วัตฟอร์ด ทักทายก่อน

จากจังหวะของ เอ็มมานูเอล โบนาเวนทูร่า พาบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะไหลทะลุช่องเข้าให้ จัว เปโดร ได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลพุ่งออกข้างตาข่ายไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 15 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ ซานเดอร์ แบร์เก้ โหม่งชงขึ้นหน้าให้ อิลิมัน เอ็นดิอาย หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายยิงบอลเรียดแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ ดาเนียล บัชมานน์ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 19 วัตฟอร์ด พยายามขึงเกมบุก

จากจังหวะของ เคน เซมา พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ จัว เปโดร ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไปตรงตัวนายด่านทีมเยือนรับเอาไว้ได้

นาทีที่ 40 ดาเนียล บัชมานน์ ยังโชว์ซุปเปอร์สำคัญ

จากจังหวะของ อิลิมัน เอ็นดิอาย รับบอลทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสซัดนอกกรอบบอลพุ่งกำลังจะหมุดเสียบใต้คานเข้าประตูแต่ ดาเนียล บัชมานน์ ยังบินปัดออกหลังไปได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก วัตฟอร์ด ยังเสมอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 0-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอด แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 56 วัตฟอร์ด ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ อิสไมลา ซาร์ สวนกลับขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะหลุดเข้าเขตโทษเปิดบอลเรียดเข้ามาหน้าปากประตู จัว เปโดร ได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ วัตฟอร์ด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 65 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เร่งเครื่องทวงประตูคืน

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ จอห์น เฟล็ก เปิดบอลเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษ จอห์น อีแกน โหม่งบอลถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 75 วัตฟอร์ด ยังไม่ผ่อนเกมบุก

จากจังหวะของ เรย์ มาไน พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะลากตัดเข้าในได้โอกาสยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านทีมเยือนรับเอาไว้ได้

จบเกม วัตฟอร์ด เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านได้ดุดันกว่าแต่ได้โอกาสจบสกอร์ได้ดุดันและพังประตูเอาชนะไปได้ ส่งผลให้ วัตฟอร์ด เก็บสามแต้มสำคัญไปได้

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet