เอซี มิลาน ฟอร์มจัดจ้าน!! ไล่อัด มาร์เชย ไปแบบสบายเท้า 0-2

การแข่งขันในเกมฟุตบอล กระชับมิตร ระหว่าง มาร์เชย ลงสนามพบกับ เอซี มิลาน โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-2-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 8 มาร์เชย ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ เกอร์สัน พาบอลจากขวาตัดเข้าในมาได้ช่องยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 11 เอซี มิลาน ทะยานขึ้นนำได้ก่อน

จากจังหวะของ จูเนียร์ เมสซิอัส พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาแต่งบอลเข้าเขตโทษก่อนจะได้โอกาสยิงเต็มข้อบอลพุ่งแรงเสียบเสาเข้าประตูไปแบบสวยงาม เอซี มิลาน ออกนำ 0-1

นาทีที่ 28 เอซี มิลาน มาได้เม็ดที่สอง

จากจังหวะของ บราฮิม ดิอาซ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเรียดเข้ากลางมาให้ ออลีวีเย ฌีรู สอดเข้ามายิงเน้น ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด เอซี มิลาน นำห่าง 0-2

นาทีที่ 33 เอซี มิลาน ยังไม่ผ่อนเกมบุก

จากจังหวะของ อันเต้ เรบิช รับบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเรียดมาหน้าปากประตู แต่เพื่อนร่วมทีมเข้าไม่ถึงบอลพลาดโอกาสลุ้นจบสกอร์ได้อย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก มาร์เชย ตามหลัง เอซี มิลาน อยู่ที่ 0-2 รูปเกมเป็นทางฝั่ง เอซี มิลาน ที่ครองบอลและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า ทำให้ชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อนถึงสองลูกต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 เอซี มิลาน ยังเร่งเครื่องบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ พาบอลขึ้นมากลางประตูก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ นอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 63 มาร์เชย เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ วาล็องแต็ง รงฌีเย จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าให้ เกอร์สัน หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษทางฝั่งซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งเหินข้ามคานอีกครั้ง

นาทีที่ 80 มาร์เชย ได้ลุ้นส่งท้าย

จากจังหวะของ เซดริก บากามบู ได้โอกาสส่องไกลจากนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งแรงถากเสาออกไปแบบได้เสียว

จบเกม มาร์เชย แพ้ให้กับ เอซี มิลาน ไป 0-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า ทำให้เกมนี้ เอซี มิลาน เอาชนะไปได้ไม่ยาก