อินเตอร์ มิลาน ชวดสามแต็มสำคัญหลังเปิดบ้านพ่าย ซาสซูโอโล่ ไป 0-2

การแข่งขันในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2  และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้ 8 นาที ซาสซูโอโล่ มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ครองบอลนานถูก โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ แหย่เท้าแย่งบอลไปได้ ก่อน โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ จ่ายบอลเข้าเขตโทษไปให้ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ ได้กดเต็มเท้าบอลผ่าน ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายด่านเจ้าบ้านเข้าประตูไปไม่เหลือ ซาสซูโอโล่ ออกนำ 0-1

นาทีที่ 18 อันเดรีย คอนซิยี่ ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ อเล็กซิส ซานเชซ ลากบอลขึ้นมาจากซ้ายตัดเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะส่องไกลบอลพุ่งเรียด แต่ อันเดรีย คอนซิยี่ พุ่งรับเอาไว้ได้ไม่มีปัญหา

นาทีที่ 26 ซาสซูโอโล่ มาได้เม็ดที่สอง

จากจังหวะของ ฮาเหม็ด ตราโอเร่ เปิดบอลทางฝั่งซ้ายเข้าในมาให้ จานลูก้า สคามัคค่า ได้ขึ้นโหม่งคนเดียวบอลพุ่งไปชนเสาด้านในทางฝั่งเข้าประตูไปไม่เหลือ ซาสซูโอโล่ หนีห่าง 0-2

นาทีที่ 31 เจ้าบ้านเร่งเครื่องทวงประตู

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู เปิดบอลมาเข้าหัว มิลาน สครินเนียร์ ขึ้นโหม่งบอลกำลังจะเข้าประตู แต่ อันเดรีย คอนซิยี่ เหินตัวปัดบอลทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 38 ซาสซูโอโล่ สวนขึ้นมาเกือบได้เรื่อง

จากจังหวะของ ฮาเหม็ด ตราโอเร่ ถอยต่ำลงมาล้วงบอลแดนตนเอง กระชากขึ้นมาถึงหน้ากรอบเขตโทษจ่ายบอลออกขวาไปให้ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ โยกหาเหลี่ยมปั่นบอลชนคานกระดอนออกมาแบบได้เสียว

จบครึ่งแรก อินเตอร์ มิลาน ตามหลัง ซาสซูโอโล่ อยู่ที่ 0-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่สร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า จนสามารถชิงทำประตูออกนำไปได้ก่อนถึงสองลูกต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 64 อินเตอร์ มิลาน ขึงเกมบุกเอาไว้ได้

จากจังหวะของ อิวาน เปริซิช เปิดบอลเข้ามาในกรอบให้ เอดิน เชโก้ ลงมาขึ้นโหม่ง แต่เจอความเหนียว อันเดรีย คอนซิยี่ ยื่นมือปัดบอลพ้นเส้นประตูออกหลังไปหวุดหวิด

นาทีที่ 74 ซาสซูโอโล่ ไม่ผ่อนเกมบุก

จากจังหวะของ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ พาบอลขึ้นมาก่อนจะได้โอกาสซัดไกลบอลพุ่ง เฉี่ยวโคนเสาไปเพียงนิดเดียว

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+4 อินเตอร์ มิลาน ชวดทวงประตูตีตื้น

จากจังหวะของ อาร์ตูโร่ วิดัล เปิดบอลย้อยเข้ามาในเขตโทษให้ สเตฟาน เดอ ฟราย โหม่งสะบัดบอลลอยข้าม อันเดรีย คอนซิยี่ แต่ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์มีจังหวะแฮนด์บอลของ เฟเดริโก้ ดีมาร์โก ก่อนมีการทำประตู แต่ก็ยังใจแข็งไม่ให้จุดโทษ

จบเกม อินเตอร์ มิลาน แพ้ให้กับ ซาสซูโอโล่ ไป 0-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำไดเหนือกว่า แต่โอกาสเข้าทำยังทำได้น้อย กว่าเป็นทีมเยือนที่เฉียบคมกว่าบุกมาเอาชนะไปจนได้ ส่งผลให้ อินเตอร์ มิลาน มี 54 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 และทางด้าน ซาสซูโอโล่ มี 33 คะแนน อยู่อันดับที่ 11

สนับสนุนบทความโดย ufabet