อินเตอร์ ไมอามี่ ฮึดสู้ท้ายเกมบุกแบ่งแต้ม เอฟซี ดัลลัส ไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง เอฟซี ดัลลัส ลงสนามพบกับ อินเตอร์ ไมอามี่ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-3

เกมเริ่มมาได้ 12 นาที เอฟซี ดัลลัส เกือบฉวยโอกาสได้

จากจังหวะของ ฟาคันโด กีกนอน ตัดบอลได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนจะไหลออกซ้ายให้ อาลัน เวลาสโก หลุดเข้าไปได้ยิงในเขตโทษด้วยขวาบอลยังไม่ผ่านมือ เดรก คาลเลนเดอร์ ล้มตัวรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 26 อาลัน เวลาสโก ซัดประตูสุดสวย

จากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ อาลัน เวลาสโก วิ่งมาปั่นด้วยขวาบอลโค้งข้ามกำแพงเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม เอฟซี ดัลลัส ออกนำ 1-0

นาทีที่ 45+1 เอฟซี ดัลลัส ยังไม่ผ่อนเกมรุกลง

จากจังหวะของ นานู เติมเกมขึ้นมาสูงทางฝั่งซ้ายหลุดเข้าเขตโทษมาได้ยิงมุมแคบ บอลยังไม่ผ่าน เดรก คาลเลนเดอร์ ที่ปิดมุมได้อย่างยอดเยี่ยม

จบครึ่งแรก เอฟซี ดัลลัส ออกนำ อินเตอร์ ไมอามี่ ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังทำสกอร์ได้ไม่ห่างต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 55 เอฟซี ดัลลัส ยังขึงเกมรุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ ทาซิกิ รับบอลกลางสนามก่อนจะลากจี้เข้าหากรอบเขตโทษก่อนจะยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งเรียดแรงหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 60 พอล อาร์ริโอล่า พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ มาร์โก ฟาร์ฟาน เปิดบอลทิ้งขึ้นหน้ามาให้ พอล อาร์ริโอล่า ทางฝั่งขวาเอาบอลลงก่อนจะได้ยิงด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งแรงเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 70 อินเตอร์ ไมอามี่ เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ จีน โมต้า พาบอลขึ้นมาตรงกลางสนามก่อนจะได้ช่องยิงเน้น ๆ ตรงกลางสนามบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 87 อินเตอร์ ไมอามี่ มาได้ประตูไล่เจ๊า

จากจังหวะของ โรเบิร์ต เทย์เลอร์ พาบอลหลุดไปถึงเส้นหลังทางฝั่งขวาก่อนจะหยอดเข้ากลางมาให้ เลโอนาร์โด แคมปานา ได้ยิงส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ อินเตอร์ ไมอามี่ ไล่เจ๊า 1-1

จบเกม เอฟซี ดัลลัส เสมอกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ไปที่ 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังทำได้ไม่ดีพอที่จะเอาชนะทำให้จบลงด้วยผลเสมอแบ่งแต้มกันไป