แอลเอ แกแล็กซี่ ฟอร์มสุดโหด!! เปิดบ้านไล่อัด มอนทรีออล ไปแบบสบานเท้า 4-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง แอลเอ แกแล็กซี่ ลงสนามพบกับ มอนทรีออล โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-1-2

นาทีที่ 5 มอนทรีออล ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ โจเจอา ควิเซรา ขึ้นเกมมาทางฝั่งซ้ายเปิดเข้ากลางมาให้ อิสมาเอล โคเน่ สอดเข้ามายิงด้วยขวาบอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 7 แอลเอ แกแล็กซี่ ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ ซามูเอล กร็องด์ซีร์ เปิดบอลจากทางฝั่งขวาเข้ากลางเขตโทษบอลถึง เอเฟรน อัลวาเรซ โหม่งชงให้ ฆาบิเอร์ เอร์นันเดซ หลุดเข้าไปได้ยิงมุมแคบส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ แอลเอ แกแล็กซี่ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 12 แอลเอ แกแล็กซี่ เกือบมาได้เม็ดที่สอง

จากจังหวะของ จูเลียน อาเราโฮ เติมเกมขึ้นมาสูงทางฝั่งขวาก่อนจะได้โอกาสเปิดบอลเข้ากลางบอลเลยมาถึง ราฮีม เอ็ดเวิร์ดส์ ที่เติมขึ้นมาสูงได้ยิงโล่ง ๆ แต่บอลก็ยังหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 45+4 แอลเอ แกแล็กซี่ มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ แอลเอ แกแล็กซี่ มาได้จุดโทษและเป็น เดยัน โยเวลยิช รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ แอลเอ แกแล็กซี่ นำห่าง 2-0

จบครึ่งแรก แอลเอ แกแล็กซี่ ออกนำ มอนทรีออล ไปได้ก่อน 2-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ทำให้สกอร์ยังไม่ห่าง ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 เจ้าบ้านบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ ราฮีม เอ็ดเวิร์ดส์ เติมเกมขึ้นมาสูงทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ ราย็อง ราเวอโลซง ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 60 แอลเอ แกแล็กซี่ ยังไม่ผ่อนเกมรุกลง

จากจังหวะของ จูเลียน อาเราโฮ ขึ้นบอลมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดเรียดเข้ากลางไปให้ ราย็อง ราเวอโลซง สอดเข้ามาแปส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ แอลเอ แกแล็กซี่  ทิ้งห่าง 3-0

นาทีที่ 78 แอลเอ แกแล็กซี่ มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ มาร์โก เดลกาโด้ จ่ายบอลออกขวาให้ จูเลียน อาเราโฮ จ่ายยัดเข้ากลางกลับมาให้ มาร์โก เดลกาโด้ ไขว้จ่ายให้ ราย็อง ราเวอโลซง หลุดเข้ามาได้ยิงจ่อ ๆ ส่งบอลพุ่งเสียบตาข่ายไปไม่พลาด แอลเอ แกแล็กซี่  นำโด่ง 4-0

จบเกม แอลเอ แกแล็กซี่ เอาชนะ มอนทรีออล ไปได้ 4-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลส่วนใหญ่เป็นของเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนทำให้เกมนี้ แอลเอ แกแล็กซี่ เปิดบ้านเอาชนะและเก็บสามคะแนนเต็มไปได้ไม่ยาก