อูโก้ ดูโร่ ฮีโร่กดประตูชัย!! บาเลนเซีย มาดีเฉือน คาดิช ผ่านเข้ารอบต่อไป

การแข่งขันในศึกฟุตบอล โกปา เดอ เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง บาเลนเซีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คาดิช เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

นาทีที่ 15 ดาบิด กิล เล่นโชว์เหนือ

จากจังหวะของแนวรับ คาดิช จ่ายบอลคืนหลังให้ ดาบิด กิล โชว์เหนือดึงบอลหลอก อูโก้ ดูโร่ ไปอย่างเหนือชั้น

นาทีที่ 24 บาเลนเซีย มาได้ประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะบอลสวนกลับของ อูโก้ ดูโร่ ชิงจังหวะโหม่งบอลได้ดีกว่าก่อนพาบอลจี้เข้าหากรอบเขตโทษไหลบอลต่อไปให้ กงซาลู แกดึช หลุดเข้าเขตโทษมายิงเน้น ๆ บอลผ่านมือ ดาบิด กิล เข้าประตูไปไม่เหลือ บาเลนเซีย ออกนำ 1-0

นาทีที่ 35 บาเลนเซีย ยังเดินหน้าบุกกดดัน

จากจังหวะของ การ์โลส โซเลร์ จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าไปให้ กงซาลู แกดึช หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายเน้น ๆ แต่บอลก็ยังโค้งหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 42 เกมรุกยังเป็นของเจ้าบ้าน

จากจังหวะของ โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า เติมเกมขึ้นมาสูงก่อนจะได้โอกาสวางบอลเข้ามาหน้าปากประตูแต่บอลก็ยังลึกไปเข้ามือ ดาบิด กิล รับเอาไว้ได้สบาย

จบครึ่งแรก บาเลนเซีย ออกนำ คาดิช ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ทำให้ประตูยังไม่ห่างกันมาก ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 54 คาดิช มาได้จุดโทษ

จากจังหวะลูกเตะมุมบอลเปิดเข้ามาลุ้นกลางประตูก่อนจะเป็น อีเรย์ คือมาร์ต ไปดึง กาลา แนวรับคาดิชที่เติมขึ้นมาล้มลงไป ผู้ตัดสินเป่าก่อนจะออกไปเช็ควีเออาร์แล้วกลับมาให้จุดโทษแก่ คาดิช ก่อนจะเป็น ลูกัส เปเรซ รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด คาดิช ไล่ตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 65 คาดิช ได้ใจเกือบมาได้เม็ดที่สอง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลเปิดเข้ากลางมาและเป็น กาลา สอดเข้ามาดีดด้วยขวาบอลพุ่งไปชนเสาเด้งมาเข้ามือ เจาเม โดเมเนค ไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 79 บาเลนเซีย มาได้ประตูชัยท้ายเกม

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ การ์โลส โซเลร์ เปิดบอลเข้ามากลางประตูบอลถึง อูโก้ ดูโร่ ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ บาเลนเซีย พลิกแซง 2-1

นาทีที่ 85 ดาบิด กิล โชว์เซฟอีกหน

จากจังหวะของ ไบรยัน ฆิล พาบอลลุยขึ้นมาเองจากกลางสนามก่อนจะบรรจงปั่นนอกกรอบเขตโทษบอลโค้งแรงพุ่งเข้าหาประตู แต่ยังไม่ดีพอที่จะผ่านมือ ดาบิด กิล ปัดทิ้งออกไปได้ไม่ยาก

จบเกม บาเลนเซีย เอาชนะ คาดิช ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าแถมยังสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้เกมนี้ บาเลนเซีย มาพลิกเอาชนะไปได้ในช่วงท้ายเกม ส่งผลให้ บาเลนเซีย ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในศึกโกปา เดอ เรย์