เซบีย่า ฟอร์มสุดแกร่ง!! บุกมาเฉือนเอาชนะเลบันเต้ ไปได้แบบสนุก

การแข่งขันในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ระหว่าง เลบันเต้ ลงสนามพบกับ เซบีย่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 5-3-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 13 เซบีย่า มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะของ ลูกัส โอกัมโปส พาบอลลุยเข้าเขตโทษมาทางฝั่งขวาเปิดบอลเข้ากลางมาให้ เฆซุส โคโรนา สอดเข้ามาโหม่งจ่อ ๆ หน้าปากประตูบอลพุ่งตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ เซบีย่า ออกนำ 0-1

นาทีที่ 16 เจ้าบ้านมาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ โคเซ ลุยส์ โมราเลส ได้โอาสยิงนอกกรอบบอลพุ่งไปโดนมือแนวรับเซบีย่า ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ก่อนจะเป่าฟาวล์ให้กับเจ้าบ้าน และเป็น โคเซ ลุยส์ โมราเลส รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เลบันเต้ ไล่เจ๊า 1-1 ในนาทีที่ 22

นาทีที่ 26 เซบีย่า มาได้ประตูพลิกแซง

จากจังหวะของ ลูกัส โอกัมโปส ตั้งป้อมเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ เฆซุส โคโรนา สอดมาเก็บบอลได้ก่อนจะยกด้วยขวาส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด เซบีย่า นำห่าง 1-2

จบครึ่งแรก เลบันเต้  ตามหลัง เซบีย่า อยู่ที่ 1-2 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ในจังหวะสุดท้ายต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง 

นาทีที่ 70 เจ้าบ้านมาได้จุดโทษอีกครั้ง

จากจังหวะของ เนมันย่า ราโดย่า พาบอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะโดน มาร์โกส อากุญญา ดึงล้มลงในเขตโทษผู้ตัดสินไม่มีทางเลยเป่าให้จุดโทษกับ เจ้าบ้าน ทันที ก่อนจะเป็น โคเซ ลุยส์ โมราเลส รับหน้าที่สังหารแต่กลับยิงบอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 74 ดาเนียล การ์เดนัส ยังโชว์ความเหนียว

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดเข้ามาเสาแรก ลูกัส โอกัมโปส สอดเข้ามาโหม่งเน้น ๆ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ ดาเนียล การ์เดนัส นายด่านเจ้าบ้านที่บินปัดบอลออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 78 ราฟา เมียร์ เกือบมีชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะของ เฆซุส โคโรนา พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ ราฟา เมียร์ ได้ขึ้นโหม่งบอลย้อยกำลังจะเข้าประตูแต่ ดาเนียล การ์เดนัส  พุ่งปัดทิ้งออกไปได้อย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 82 เซบีย่า มาได้ประตูทิ้งห่าง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ อิวาน ราคิติช เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูและเป็น ฌูล กูนเด ได้โขกเต็ม ๆ บอลพุ่งชนเสาก่อนจะเด้งเข้าประตูไปไม่เหลือ เซบีย่า นำห่าง 1-3

นาทีที่ 86 เลบันเต้ มาได้ประตูแห่งความหวัง

จากจังหวะของ โคเซ ลุยส์ โมราเลส รับบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะไหลเข้าเขตโทษให้ โรเบร์โต โซลดาโด ด้วยขวาส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด เลบันเต้ ไล่มา 2-3

จบเกม เลบันเต้ แพ้ให้กับ เซบีย่า ไป 2-3 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่า และสร้างโอกาสเข้าทำได้น้ำได้เนื้อมากกว่า ทำให้เก็บชัยชนะไปจนได้ ส่งผลให้ เซบีย่า มี 63 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 และทางด้าน เลบันเต้ มี 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 19