เปแอสเซ ฟอร์มสุดโหด!! บุกมาบดขยี้ วานส์ ไปแบบขาดลอย 0-4

การแข่งขันศึกฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ (รอบ 32 ทีมสุดท้าย) ระหว่าง วานส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-3 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 5 เปแอสเซ ได้ลุ้นก่อนเลย

จากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ปั่นด้วยขวาแต่บอลยังไปติดกำแพงพลาดโอกาสทำประตูไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 18 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังสร้างเกมรุกได้ดุดันกว่า

จากจังหวะของ นูนู เม็งดึช ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเรียดเข้ากลางไป จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม พยายามจะจิ้มแต่ไม่ถึงบอลหลุดผ่านหน้าประตูออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 23 ไวจ์นัลดุม พลาดโอกาสสำคัญ

จากจังหวะของ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม รับบอลหลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะยิงเน้น ๆ แต่ต้องชมนายด่านเจ้าบ้านที่ออกมาปิดมุมได้อย่างรวดเร็ว

นาทีที่ 27 เปแอสเซ มาได้ประตูทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดเข้ากลางมาก่อนจะเป็น เพรสแนล คิมเพมเบ้ ขึ้นโหม่งส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ปารีส ออกนำ 0-1

นาทีที่ 41 ปารีส เดินหน้าบุกกดดันต่อเนื่อง

จากจังหวะของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กระชากบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะโยกเข้าในซัดด้วยขวาทันที บอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก วานส์ ตามหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังใช้โอกาสเปลืองต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 59 คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซัดเม็ดที่สองให้ทีม

จากจังหวะของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กระชากบอลลุยขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษหลุดขึ้นมาก่อนจะยิงบอลแฉลบนายด่านเจ้าบ้านบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เปแอสเซ นำห่าง 0-2

นาทีที่ 71 เปแอสเซ ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ มาร์โก แวร์รัตติ จ่ายบอลทะลุขึ้นมาให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ สอดขึ้นมายิงหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งขวาบอลพุ่งผ่านมือนายด่านเจ้าบ้านเข้าไปไม่เหลือ เปแอสเซ ทิ้งห่าง 0-3

นาทีที่ 79 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่หนำใจ

จากจังหวะของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ทำชิงกับ จอร์แดน เฮนรี ไหลบอลเรียดกลับมาให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยิงโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่ยาก ปารีส ทิ้งห่าง 0-4

จบเกม วานส์ แพ้ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไป 0-4 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนและหาจังหวะกดดันเข้าทำตลอดทำให้เกมนี้ เปแอสเซ เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป