เฟเยนูร์ด กินบุญเก่า!! บุกเจ๊า มาร์กเซย ไร้สกอร์ยังดีพอผ่านเข้าไปชิง

การแข่งขันในศึกฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ระหว่าง มาร์กเซย ลงสนามพบกับ เฟเยนูร์ด โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-2-4-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 20 มาร์กเซย ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะตัดบอลได้กลางสนามก่อนจะเป็น อะห์มาดู บัมบา เดียง ไหลบอลให้ มัตเตโอ เกนดูซี ไหลออกขวาให้ ดิมิทรี ปาเยต์ ที่วิ่งสอดขึ้นมาได้ยิงเน้น ๆ บอลยังพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 33 มาร์กเซย น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ

จากจังหวะของ วาล็องแต็ง รงฌีเย รับบอลจากเพื่อนกลางสนามก่อนจะพาลุยขึ้นมาจ่ายออกซ้ายไปให้ เกอร์สัน บรรจงเปิดบอลเข้ามาในเขตโทษ บัมบา เดียง ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลก็ยังไปตรงตัวนายด่านทีมเยือนรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 42 ดิมิทรี ปาเยต์ เกือบมีชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะของ เกอร์สัน สปีดพาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้าไปหน้าปากประตูและเป็น ดิมิทรี ปาเยต์ ที่วิ่งเข้ามาโหม่งแต่บอลก็ยังเหินข้ามคานหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก มาร์กเซย ยังเสมอกับ เฟเยนูร์ด อยู่ที่ 0-0 (สกอร์รวมสองนัด มาร์กเซย ตามหลัง เฟเยนูร์ด อยู่ที่ 2-3 ) รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 54 มาร์กเซย เร่งเครื่องบนกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ วาล็องแต็ง รงฌีเย จ่ายบอลให้ อามีน ฮาริต แทงทะลุให้ วาล็องแต็ง รงฌีเย หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะโยกหาช่องยิงแต่ก็ยังยิงเบาบอลกระดอนพื้นเข้ามือ โอเฟียร์ มาร์เซียโน่ นายด่านทีมเยือนรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 65 เฟเยนูร์ด ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ เฟรดริค เอาร์สเนส เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งขวารับบอลก่อนจะเปิดเข้าในมาให้ รีสส์ เนลสัน ไหลบอลต่อ เกอร์โนท เทราเนอร์ ถอยมารับบอลก่อนจะยิงเต็มข้อบอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 74 เฟเยนูร์ด ได้ลุยขึ้นมาอีกหน

จากจังหวะของ ออร์คูน โคคฌู จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าให้ ซีรีล เดสเซิร์ส กระชากบอลเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะโยกยิงด้วยซ้ายบอลถากเสาออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 80 มาร์กเซย เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ ลูอัน เปเรส เปโตรนี เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาเกือบสุดเส้นหลังเปิดเข้ากลางมาให้ เป็น อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม  มาร์กเซย เสมอกับ เฟเยนูร์ด ไปแบบไร้สกอร์ที่ 0-0 (สกอร์รวมสองนัด มาร์กเซย แพ้ให้กับ เฟเยนูร์ด อยู่ที่ 2-3 ) เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน แต่กลับเจาะเข้าทำได้น้อยและขาดความเฉียบคมทำให้ เฟเยนูร์ด เป็นฝ่ายผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ

สนับสนุนไฮไลท์มันส์ๆ จาก ufabet