เรอัล เบติส สุดเหนียวแน่น!! บุกมาบดขยี้ เรอัล โซเซียดาด ไปขาดลอย 0-4

การแข่งขันในศึกฟุตบอล โกปา เดอ เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง เรอัล โซเซียดาด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล เบติส เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1 

นาทีที่ 12 เรอัล เบติส มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ วิลเลียม คาร์วัลโญ จ่ายบอลมาให้ นาบิล เฟคีร์ ไหลกลับมาให้ วิลเลียม คาร์วัลโญ หลุดถึงเส้นหลังชิงเหลี่ยมเอาชนะแนวรับเจ้าบ้านก่อนจะเปิดบอลเรียดเข้ามาให้ ฆวนมี่ ได้ยิงโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เรอัล เบติส ออกนำ 0-1

นาทีที่ 20 เรอัล โซเซียดาด  ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ มิเกล โอยาร์ซาบัล พาบอลลุยขึ้นมากลางสนามก่อนจะโยกได้ช่องยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งแรง ทำให้ รุย ซิลวา นายด่านทีมเยือนรับกระฉอกบอลออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 32 เรอัล โซเซียดาด โหมบุกหนัก

จากจังหวะของ ดาบิด ซิลบา จิ้มบอลออกซ้ายมาให้ มิเกล โอยาร์ซาบัล หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะกดเต็มข้อบอลยังไม่ผ่าน รุย ซิลวา ปักหลักทุบทิ้งออกมาได้ก่อนเพื่อนร่วมทีมจะช่วยกันเตะทิ้งออกไป

นาทีที่ 39 เรอัล โซเซียดาด ชวดประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ แอนเดอร์ เกบารา จ่ายบอลทะลุขึ้นหน้าไปให้ มิเกล โอยาร์ซาบัล  แตะบอลไปเกือบสุดเส้นหลังก่อนจะเปิดบอลหักเข้ากลางมาให้ อัดนัน ยานูไซ สอดมายิงส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

จบครึ่งแรก เรอัล โซเซียดาด ตามหลัง เรอัล เบติส อยู่ที่ 0-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะสุดท้าย ทำให้สกอร์ยังคงตามหลังอยู่

นาทีที่ 48 เรอัล โซเซียดาด โอกาสจะแจ้งสุด ๆ

จากจังหวะของ มิเกล โอยาร์ซาบัล จ่ายบอลเข้ากลางให้ มิเกล เมริโน่ แทงทะลุช่องขึ้นมาให้ มิเกล โอยาร์ซาบัล หลุดไปถึงสุดเส้นหลังก่อนจะปาดเรียดมาเสาไกลให้ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ได้ยิงจ่อ ๆ แต่ต้องชม รุย ซิลวา พุ่งมาปัดด้วยมือเดียวบอลออกหลังไปอย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 53 โซเซียดาด บุกเพลินเกือบโดนลงโทษ

จากจังหวะของ วิลเลียม คาร์วัลโญ ได้โอกาสส่องนอกกรอบบอลยังถูก อเล็กซ์ เรมิโร่ ปฏิเสธบอลมาเข้าทาง ฆวนมี่ ยิงส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายแล้ว แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน

นาทีที่ 57 เรอัล เบติส มาได้ประตูคลายความกดดัน

จากจังหวะบอลสวนกลับขึ้นมาทะลุช่องมาถึง อเล็กซ์ โมเรโน หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเรียดเข้ามาให้ ฆวนมี่ ยิงด้วยซ้ายส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เรอัล เบติส นำห่าง 0-2

นาทีที่ 83 เรอัล เบติส มาได้จุดโทษช่วงท้ายเกม

จากจังหวะของ ยุสซุฟ ซาบาลี เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาเปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูให้ นาบิล เฟคีร์ ยิงทันทีบอลพุ่งไปโดนแขน อาริตซ์ เอลัสตอนโด้ ผู้ตัดสินออกไปเช็ค วีเออาร์ ก่อนจะกลับมาเป่าให้จุดโทษและเป็น วิลเลียน โจเซ่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เรอัล เบติส ทิ้งห่าง 0-3

นาทีที่ 87 เรอัล เบติส ได้ประตูตอกฝาโลง

จากจังหวะของ บิคตอร์ รูอิซ วางบอลทิ้งขึ้นหน้ามาให้ ไอตอร์ รุยบัล วิ่งสอดขึ้นมารับบอลก่อนจะพาบอลเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายไปยิงเน้น ๆ บอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เรอัล เบติส นำโด่ง 0-4

จบเกม เรอัล โซเซียดาด แพ้ให้กับ เรอัล เบติส ไป 0-4 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่า แต่จังหวะจบสกอร์ทำได้ไม่เฉียบคมพอ กลายเป็น เรอัล เบติส เล่นเกมสวนกลับได้ดีทำให้บุกมาถถ่ม เรอัล โซเซียดาด พังคาถิ่น ส่งผลให้ เรอัล เบติส ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

สนับสนุนบทความโดย ufabet